Tuesday, April 25, 2006

HaPp!E 'b!RstDae' tO M!...

tOdAE IsH mY b!RsTdAe...**hApp!E HaPp!E**...
rEcEiVeD qUiTe LoTz oF PrEsEnTs...
i rEcEiVeD A NeCkLaCE AnD A PaIr oF eARRiNgS fRoM cHeRyL AnD MI SiS...
i rEcEiVeD a PaIr oF ShOeS,A BaNgLe,aNd a siLKygIrL pOwDeR FrOm my mY mOtHeR...
i rECeiVeD a 'fLoWeR pOt' AnD a NeCkLaCe FrOm My BiBlE StUdY gRouP...
i ReCeIvEd a cArD fRoM SF...
i rEceIvEd A HeLlO KiTTy wAlleT aNd a heLlO kItTy nEcKlAcE FRoM ShU XiAn,KoH wEi,LaY cHeN,yEe MuN aNd eUnICE...
i rEcEiVeD a pAiRs iF GlAss cuPs AnD A PaCkEt oF tIsSuE PaPeR FrOm YuXuAn...
i rEcEiVeD a oReo BiScUiT FRoM aTiQaH...
AnD I ReCEiVeD LoTz oF 'hApPiE BiRtHDaE' FrOm OtHeRs...
i wAn tO tHAnKs ALL WhO wIsH mI a hApP!e bIrThDAE...
MaY GoD BLesS u aLL...




HaPp!e 'b!rStDaE' To Mi...
HaPp!e 'b!rStDaE' To Mi...
HaPp!e 'b!rStDaE' To Mi...
HaPp!e 'b!rStDaE' To Mi...




















tIs is FrOm Yu XuAn...




















TiS Is fRoM LAy CheN,KoH wEi,sHu XIaN,eUnIce aNd YeE MuN...






















bOtH Of ThE AbOvE aRe FrOm My bs gRoUp...cOnSIsT oF: wEn zhEn,QiN yI,JeAnNiE,bEi BeI aNd dArYL...






















ThE PrEsEnTs abOvE aRe fRoM mY bElOvEd mUm...



















TiS 20BuCkS Is FrOm My Da yI aNd hER HuSbAnD...





















TiS Is frOm My SiS AnD CHeRyL...




***tHaNkS tO tHosE wHo gAvE mI tHoSe PrEsEnTs On My B!RsTdAe...***

No comments: